Trên phiên bản mới 2020, các nhà thiết kế đã vận dụng các kỹ thuật phối màu độc đáo, các chi tiết màu bạc trên phần chảng ba của xe giờ đây được phủ màu sơn đen mới, kết hợp với viền đèn pha kim loại màu đen, mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, màu của lò xo giảm xóc sau cũng được đổi sang tông đen, hài hòa cùng sự xuất hiện của một đường thiết kế màu bạc chạy dọc theo sống lưng bình xăng. 

36b078f563b68ae8d3a7_ivzb.jpg
Honda CB1000R 2020.

Bên cạnh sự thay đổi về màu sắc, thiết kế tổng thể của CB1000R vẫn giữ nguyên các nét đặc trưng mạnh mẽ bằng việc sử dụng nhiều các miếng kim loại và nhựa sơn màu kim loại trên thân xe và vỏ động cơ. Phần đuôi xe tạo ấn tượng lạ mắt, gọn gàng với dè chắn bùn gắn vào càng xe đơn, được tăng vẻ độc đáo nhờ vào hệ thống đèn đuôi LED.

Mặt đồng hồ LCD trên CB1000R cho phạm vi hiển thị rộng. Các chỉ thị vận hành đa sắc màu nằm bên phải, hiện lên tám biểu tượng màu tương ứng với các thông số kĩ thuật quan trọng như thông báo sang số, chế độ eco, cấp số động cơ hiện tại và chế độ lái.

CB1000R tiếp tục sử dụng động cơ bốn xi lanh thẳng hàng với dung tích 998cc. Xe được trang bị ly hợp chống trượt hai chiều, giúp giảm thiểu hiện tượng khóa bánh sau khi về số gấp và giúp cho hoạt động của tay côn trở nên nhẹ nhàng, mượt mà hơn, ống xả với thiết kế gọn nhẹ, giúp làm giảm tối thiểu hiện tượng thay đổi trọng tâm, cùng với đó là cấu trúc 4-2-1, mang lại âm thanh trầm ấm và đầy uy lực.

CB1000R tiếp tục sử dụng động cơ bốn xi lanh thẳng hàng với dung tích 998cc.

Công nghệ trên xe nổi bật với hệ thống ga điện tử TBW đi kèm với 3 chế độ chạy riêng biệt và một chế độ tùy chọn (kích hoạt từ nút điều khiển bên trái) giúp người lái có được những trải nghiệm tốt nhất ở từng điều kiện khác nhau.

Theo kế hoạch, Honda CB1000R 2020 bán ra từ ngày 20/3 giá 468 triệu đồng, ba màu lựa chọn. Đối thủ của Honda CB1000R có thể kể đến như: Kawasaki Z900 RS (415 triệu đồng), Suzuki GSX-S1000 (399 triệu đồng - phiên bản 2019), và Yamaha XSR900 (320 triệu đồng)./.