suzuki_gsx_s750_front_at_2018_auto_expo_jvij.jpg

Suzuki GSX-S750 là chiếc xe 1.000 cc đầu tiên của hãng tại Ấn Độ và là chiếc CKD (xe lắp ráp) thứ 2 sau chiếc Hayabusa ở thị trường này.

Suzuki đã mang chiếc GSX-S750 của mình đến triển lãm Auto Expo 2018 vào tháng 2 vừa qua.

Xe có phần bình xăng được thiết kế hầm hố, gương đúc và phần đuôi góc cạnh tích hợp đèn LED, chiếc xe có biệt danh “Apex Predator”.

Satoshi Uchida – Giám đốc Điều hành của Suzuki Motorcycle India Pvt Ltd cho biết: ‘‘Chúng tôi đã cam kết để cho ra mắt những sản phẩm mới và cao cấp mỗi năm cho thị trường Ấn Độ. GSX-S750 không chỉ là sản phẩm mới đầu tiên của Suzuki trong năm tài chính mới mà còn là sản phẩm đầu tiên của chúng tôi trong phân khúc 1.000cc. Đây là mô hình CKD thứ 2 của chúng tôi tại Ấn độ, chúng tôi tin rằng GSX-S750 sẽ tạo nên tiếng vang cho thương hiệu GSX’’.

Sức mạnh của Suzuki GSX-S750 đến từ khối động cơ 4 xylanh, dung tích 749cc, làm mát bằng dung dịch. 

Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất 114 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 81 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Để khởi động xe thuận tiện hơn, xe được trang bị hệ thống Suzuki Easy Start với hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ: Thể thao, dành cho đường trường và chế độ thứ ba cung cấp lực kéo tối đa cho những cung đường có điều kiện kém.

Ngoài ra, xe cũng có hỗ trợ vòng tua thấp để dễ dàng tham gia giao thông.

Hệ thống treo của xe bao gồm cặp phuộc hành trình ngược và giảm xóc đơn lò xo trụ của Kayaba. Xe sử dụng bộ vành đúc 17inch đi kèm bộ phanh đĩa đôi thuong hiệu Nissin 310mm cho bánh trước và đĩa đơn ở sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn.

Xe có sẵn 2 biến thể màu Metallic Triton Blue/Glass Sparkle Black và Glass Sparkle Black/Candy Daring Red. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của xe trong phân khúc sẽ là chiếc Triumph Street Triple S.