7_nuja.jpg

Một trong những sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Ấn Độ là chiếc Benelli TRK 502 tourer với 2 phiên bản: TRK 502 và TRK 502X off-road. 

Benelli India trước đó đã xác nhận rằng dòng xe du lịch mạo hiểm Benelli TRK 502 sẽ sớm ra mắt Ấn Độ mặc dù thương hiệu Italia 

thuộc sở hữu của Trung Quốc này không đề cập đến thời gian đó.

Thông báo này được đưa ra bên lề thông báo hợp tác của công ty với tập đoàn Mahavir có trụ sở tại thành phố Hyderabad. 

Benelli và tập đoàn Mahavir sẽ bắt đầu lắp ráp các sản phẩm CKD tại nhà máy mới nằm ở ngoại ô thành phố Hyderabad. 

Chiếc TRK 502 phiên bản thường sở hữu bánh xe hợp kim 17 inch ở cả trước và sau. Trong khi đó chiếc Benelli TRK 502X được thiết kế để chinh phục mọi cung đường đi kèm với la-zăng có trấu dạng dây được bọc trong lốp địa hình. 

Để nâng cao khả năng off-road của dòng X là việc sử dụng lốp trước 19 inch. 

Bộ đôi Benelli TRK 502 sử dụng chính xác cùng một loại động cơ là động cơ song song 2 xi lanh dung tích 499,6 cc, làm mát bằng chất lỏng, 8 van, phun xăng đi kèm với hộp số 6 cấp sản sinh công suất 46 mã lực tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô men xoắn 45 Nm tại vòng quay 5.000 vòng/phút. 

Cả 2 phiên bản đều sử dụng phuộc upside-down ở phía trước và giảm xóc đơn điều chỉnh được ở phía sau. 

Hệ thống phanh bao gồm đĩa kép 320 mm ở trước với 2 kẹp piston và một đĩa đơn 260 mm ở đằng sau với một kẹp piston. 
Ngoài ra ABS 2 kênh cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Một bình xăng 20 lít cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu được khẳng định là 25,64 km/l sẽ cho phép bạn đi được tới 500 km trước khi cần nạp nhiên liệu. 

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: Bộ công cụ bán kỹ thuật số và kính chắn gió cao, trong khi các phụ kiện tùy chọn sẽ bao gồm yên xe, thùng để đồ hai bên và hộp đựng phía sau. 

Ngoài bộ đôi TRK502, Benelli còn có kế hoạch giới thiệu chiếc Imperiale 400 và 530 tại thị trường Ấn Độ. 

Công ty sẽ trở lại mạnh mẽ ở thị trường này bằng cách thêm từ 10 đến 12 chiếc xe mới với 3 phân khúc – thành phố, du lịch và phiêu lưu.

Để thu hút khách hàng, Benelli tuyên bố giảm 34% giá dịch vụ sau bán hàng. Hơn nữa, hãng cũng đã tăng khoảng thời gian phục vụ các sản phẩm của mình từ 4.000 km/4 tháng lên 6.000 km/6 tháng.