Với việc chiếc xe thứ 100 triệu vừa rời khỏi nhà máy vào năm 2017, Honda Super Cub đã dường như trở thành chiếc xe máy phổ biến và có tính biểu tượng nhất trong 60 năm qua. |
Là mẫu xe biểu tượng có thể dễ dàng nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là ở thị trường Châu Á, nơi chiếc xe được bán nhiều nhất. |
Nhằm tạo vẻ mới mẻ cũng như thu hẹp khoảng cách giữa xe máy và mô-tô, hãng độ K-Custom đã biến chiếc xe máy nhỏ này thành một chiếc cafe racer thực thụ. |
Nhìn vào kết quả của việc sửa đổi, ta có thể thấy K-Storm (tên của mẫu xe sau khi độ) là một sản phẩm mang tính sáng tạo cao nhằm tri ân đến mẫu xe máy nhỏ bé. |
Những chuyên gia độ xe của Thái đã mang đến cho Super Cub vẻ ngoài dữ dằn hơn nhưng vẫn mang nét của một chiếc Honda Cub. |
Phần đầu xe được làm với phuộc ngắn hơn và dàn áo to hơn, tạo vẻ cơ bắp cho xe. Phong cách cơ bắp được tiếp tục với bánh xe bản lớn được làm bằng sợi carbon. |
Yên xe được làm lại, dành cho một người. Đuôi xe được lược bỏ, để lộ bánh sau dài ra ngoài. |
Ống xả của xe được làm ngắn hơn, đậm chất thể thao như những mẫu xe phân khối lớn trên thị trường hiện nay. |
Xe được sơn hai tông màu nâu-đen kết hợp hài hòa với những chi tiết bằng sợi carbon ở gi-đông, bánh xe và ống xả. |
Tuy nhiên, ngoại hình là vậy, nhưng nội công của chiếc xe vẫn được giữ nguyên. K-Storm vẫn mang động cơ 109cc của Super Cup 110. |
Động cơ nhỏ bé này sản sinh công suất 8 mã lực và 8,5 Nm mô-men xoắn, và được làm mát bằng không khí. |
Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Honda Super Cub 110 ở vào mức 55 triệu đồng. |