![]() |
Với KLX 150, xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang đậm phong cách cào cào. |
Những chi tiết ở đầu xe được vuốt nhọn như: Chắn bùn, gương chiếu hậu, đèn pha halogen với hai bóng xi-nhan hai bên... |
Cụm đèn hậu nhỏ gọn phía sau, xi-nhan được thiết kế tách rời. |
Xe sử dụng phuộc upside-down cho bánh trước. |
Xe sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. |
Cung cấp sức mạnh cho KLX 150 là khối động cơ SOHC xy-lanh đơn, dung tích 144cc, làm mát bằng gió. |
Xe vẫn sử dụng chế hòa khí, nhưng chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. |
Xe sở hữu chiều cao yên là 870mm. |
Kawasaki KLX 150 được Kawasaki Việt Nam phân phối với mức giá 79 triệu đồng với một màu sơn xanh duy nhất. |
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn một phiên bản khác mạnh mẽ hơn - KLZ 250, xe có thiết kế hầm hố hơn so với KLX 150. |
Đầu xe cũng sở hữu nhiều chi tiết được vuốt nhọn như KLX 150, tuy nhiên, đèn pha được thiết kế hầm hố và góc cạnh hơn. |
Chiều cao yên của bản KLX 250 ở mức 889mm. |
Cụm đồng hồ kỹ thuật dạng điện tử và đèn báo nhiên liệu, pha-cos... ở góc phải. |
Tương tự như bản 150, xe cũng được trang bị phuộc trước upside-down và phanh đĩa cho cả hai bánh. |
Cụm đèn hậu được điều chỉnh nhẹ so với bản KLX 150. |
Xe sử dụng động cơ xăng DOHC xylanh đơn dung tích 249cc làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hộp số côn tay 6 cấp. |
Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử thay vì chế hòa khí như KLX 150. |
Giá bán của KLX 250 sẽ là 142 triệu đồng cho màu sơn xanh và 145 triệu đồng cho màu sơn xám./. |