2017_honda_crf250_rally_1_850x666_vxno.jpg
Lấy ý tưởng thiết kế từ "chiến binh" Honda CRF450 Dakar, CRF250 sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền của Honda từ ngày 29/8. Nó là chiếc xe dành riêng cho những tay đua thành phố yêu thích mạo hiểm.
Cả CRF250L và CRF250 Rally đều có động cơ DOHC xi-lanh đơn với dung tích 249 cc sản sinh công suất 24,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 6.750 vòng/phút, được nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử Honda PGM-FI. Điều thay đổi hoàn toàn mới ở phiên bản 2017 là hộp làm sạch không khí, ống kết nối và ống xả trọng lượng nhẹ được đặt bên phải của xe.
Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp và bộ xích, cùng một trục cân bằng giúp giảm rung trấn từ động cơ. Bình xăng của cả hai chiếc CRF đều có thiết kế dẹt, nhưng dung tích thì khác nhau, trong đó CRF250L là 7,8 lít còn Rally có dung tích 10,1 lít.
Một bảng điều khiển kỹ thuật số phía trên buồng lái, cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tiêu chuẩn trang bị cho cả CRF250L và CRF250 Rally. Theo như các thông tin Honda cung cấp thì CRF250L có trọng lượng 146 kg và CRF250 Rally có trọng lượng 157 kg.
Về hệ thống treo, cả hai đều có cùng thiết kế với cỡ 43 mm ở phía trước, và giảm xóc đơn Prolink của Honda ở phía sau. Bánh trước có kích thước 21-inch, bánh sau nhỏ hơn với kích thước 18-inch. Bộ đôi cũng cùng có phanh đĩa đơn thủy lực cho bánh trước và sau. Trước và sau trên hai phiên bản CRF đều có phanh đĩa thủy lực đơn.
Rally nổi bật với kiểu dáng đèn pha LED thiết kế không cân đối, lạ mắt. Còn CRF250L thì đi kèm với đèn pha halogen
Chiều cao yên của CRF250L là 875 mm, trong khi CRF250 Rally nâng người lái lên cao 895 mm so với mặt đất. 
Hai mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp của Kawasaki Versys-X 250. Honda CRF250L và CRF250 Rally ở thị trường Malaysia sẽ có giá khởi điểm lần lượt 24.378 RM ( tương đương 130 triệu đồng) và 28.618 RM (tương đương 152,5 triệu đồng).