R18 First edition chỉ bán giới hạn 18 chiếc cho thị trường Malaysia và mang trên xe những thiết kế từ chiếc xe BMW R5 1936 cổ điển. |
Cung cấp sức mạnh cho là động cơ boxer lớn nhất mà BMW từng chế tạo. |
Động cơ làm mát bằng không khí/dầu là động cơ boxer bốn thì, dung tích 1.802 cc, tạo ra 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút và mô-men xoắn là 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. |
Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI và bugi đôi trên mỗi xi lanh, R18 có mô men xoắn trong khoảng từ 2.000 vòng/phút đến 4.000 vòng/phút. |
Ngôn ngữ thiết kế tối giản xuyên suốt R18, với động cơ nổi bật trong khung thép 2 vòng cổ điển. |
Ổ trục của R18 lộ ra ngoài, khiến người xem thích thú khi có thể chứng kiến trục quay bằng thép này hoạt động. |
R18 được trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn – “Rain”, “Roll” và “Rock” – đi kèm với điều khiển ổn định tự động có thể chuyển đổi (ASC). |
Những thiết bị hỗ trợ lái khác bao gồm kiểm soát khởi hành đồi, hỗ trợ lùi và kiểm soát mô-men xoắn kéo động cơ (MSR). |
Hệ thống treo sử dụng phuộc lồng thông thường, giảm xóc đơn ẩn và sử dụng mâm nan hoa để tăng vẻ retro. |
R18 First Edition khoác trên mình màu đen cổ điện với những đường sọc trắng với những điểm nhấn mạ crôm trên ghế ngồi, và bên hông. |
Việc đặt hàng chiếc BMW Motorrad R18 First edition 2020 được ủy quyền cho những đại lý BMW Motorrad Malaysia. |