ducati_scrambler_19_vov_doot.jpg
Ducati Scrambler Sport 1100 là phiên bản đắt nhất của dòng Scrambler tại thị trường Việt Nam. Xe có thiết kế Retro với nhiều điểm tương đồng với dòng Scambler 800, tuy nhiên được điều chỉnh giúp xe ấn tượng và nổi bật hơn.
Phần đầu xe là đèn pha dạng chóa tròn cổ điển với công nghệ Full-Led đi cùng là dải đèn LED tròn bao quanh. Bên cạnh đó, giữa đèn pha xe còn có thêm một thanh hình chữ X trang trí, lấy cảm hứng từ những dải băng dính được dân chơi scrambler dán chéo đèn pha
Trong khi đó, cụm đèn xi-nhan lại được thiết kế tách rời sang hai bên của đèn pha.
Ducati Scrambler Sport 1100 được trang bị cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật dạng LCD. Trong đó, đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Dung tích bình xăng của xe cũng tăng từ 13,5 lít lên hơn 15 lít, đồng thời khối lượng ướt của chiếc xe cũng tăng thêm hơn 13 kg, lên mức 206 kg.
Bên cạnh đó,phiên bản Sport được sơn mà màu đen mờ Viper Black, cùng với các đường kẻ trang trí màu vàng tạo sự nổi bật.
Các núm công tắc của xe được bố trí rành mạch và dễ sử dụng ở hai bên tay lái.
Yên xe được thiết kế liền tấm với những đường chỉ khâu nổi màu vàng cam giống như trên bình xăng xe. Tư thế ngồi cũng thay đổi khi ghi đông được đặt thấp và đẩy về phía trước hơn đôi chút. 
Cụm đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn dưới yên xe, xi nhan tách rời và hệ thống ống xả đôi cỡ lớn được thiết kế cạnh yên xe đậm chất thể thao.
Ducati Scrambler Sport 1100 sử dụng giảm xóc trước Ohlins 48 mm điều chỉnh toàn phần.
Lốp trước Pirelli MT 60 RS 120/70 18 inch đi kèm 2 phanh đĩa đường kính 320 mm, cùm Brembo monobloc, 4 pitston, phanh AB. Lốp sau Pirelli MT 60RS 180/55 17 inch, 1 đĩa đường kính 245 mm, cùm Brembo, 2 piston, phanh ABS Bosch.
Giảm xóc sau của xe là dạng đơn tùy chỉnh toàn phần Ohlins. 
Ducati Scrambler Sport 1100 sở hữu bộ khung hoàn toàn mới, với phần khung chính mắt cáo thép, khung phụ nhôm. Trục cơ sở dài 1.513mm, dài hơn khoảng 76 mm so với mẫu Scrambler 800cc.
Xe được trang bị động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 1.079 cc. Động cơ này sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
Xe có một số công nghệ nổi bật như: Hệ thống kiểm soát lực kéo nhiều chế độ (traction control), hệ thống phanh ABS và hệ thống chống bó cứng phanh thế hệ mới Cornering ABS - tối ưu lực phanh khi vào cua, gói tính năng an toàn Safety Pack và đặc biệt là ba chế độ lái chủ động City/Journey/Active. Tại thị trường Việt Nam, Ducati Scrambler Sport 1100 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán chính thức 505,9 triệu đồng.