1_uuja.jpg
Ống thông hơi giả trên Honda Civic Type R: Đây là một chiếc xe đem lại trải nghiệm lái tốt, tuy nhiên về phong cách thì có chút vấn đề. Nó có ống thông hơi giả ở phía trước xe và phía sau la-zăng.
Những chi tiết trang  trí giả kiểu carbon trên Toyota RAV4: Rất nhiều mẫu xe mới sử dụng kiểu trang trí nhái sợi carbon như vậy, nhưng trên mẫu RAV4 thì thực sự xấu. Các chi tiết nhìn giống da rắn hơn là sợi carbon. May mắn là Toyota đang tạo thêm nhiều lựa chọn trang trí nội thất khác dành cho RAV4.
Lẫy gẩy số tự động giả trên C7 Corvette: Lẫy gẩy số này thực chất vẫn có tác dụng, nhưng có vẻ hơi thừa thãi. Nếu bạn đặt mua mẫu C7 Corvette với hộp số tay 7 cấp, nó vẫn sẽ có lẫy gẩy số gắn trên vô-lăng. Lẫy này không thay đổi được bánh răng nhưng có thể tắt/bật hệ truyền động tự động.
Bộ kit khí động giả trên Sentra Nismo: Đây cũng là một xu hướng mà nhiều chiếc xe cố “ăn theo”, nhưng Sentra Nismo là một trong những mẫu làm xấu nhất. Chiếc xe 188 mã lực này không đủ nhanh và cũng chẳng đủ để làm xe đua, nhưng vẫn được kèm theo 1 bộ kit khí động khá nổi bật và hoàn toàn vô tác dụng. Tệ nhất là bộ khuếch tán hậu theo phong cách GT3.
Ống xả giả trên Audi Q5: Lại một trường hợp nữa nổi bật lên trong số những chiếc xe chạy theo xu hướng gắn ống xả giả. Dù Audi rất cố gắng để tăng doanh số mẫu xe này nhưng ai lại muốn mua một chiếc xe có 4 ống xả lại còn không phải bộ xả thực sự chứ.
Cần số tự động giả trên Mustang: Dường như Ford cố gắng để bộ chọn bánh răng tự động và khởi động trên mẫu Mustang 2018 trông giống như cần số tay. Nó có núm xoay tròn và chân da giống như trên mẫu xe sử dụng hộp số 6 cấp. Ít ra, so với những chi tiết trong danh sách này thì nhìn cần số này còn đẹp.
Âm thanh ống xả giả trên BMW i8: Thêm một mẫu xe sử dụng âm thanh bộ xả giả để tăng cường trải nghiệm khi lái một cách khá tệ. Bộ 3 xy-lanh tí hon tạo ra tiếng ồn khá lớn khi nhấn ga, nhưng âm thanh lại không phát ra từ khoang động cơ mà là qua loa, nghe rất giả tạo.