Theo Renault, Kadjar sẽ "nổi bật nhờ ngoại thất năng động, mượt mà" và "nội thất thể thao nhưng đồng thời rất tinh tế". Nó sẽ nhắm vào tầng lớp khách hàng muốn nâng cấp từ chiếc Megane hay Captur của hãng, và sẽ trở thành chiếc Renault đầu tiên được sản xuất ở Trung Quốc.

1642681680788582202_yyll.jpg 

Nằm trong phân khúc crossover hạng C, Kadjar chia sẻ phong cách thiết kế với chiếc Captur nhỏ hơn, với những chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu concept DeZir như những mảng thân xe mềm mại hay cặp đèn pha LED. Trong khi đó, phần đuôi xe khá giống mẫu mini Clio.

 

Trong khi đó, nội thất của Kadjar có thiết kế hoàn toàn mới, không chia sẻ với bất kỳ một mẫu xe nào của Renault trước đây. Theo hãng, cabin của xe sẽ sử dụng các vật liệu cao cấp chưa từng thấy trong phân khúc C và được trang bị hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 thế hệ mới nhất.

 

Trên thực tế, Kadjar có khá nhiều điểm chung với một mẫu crossover khác là Nissan Qashqai, bao gồm cả chassis với tên mã CMF. Khách hàng có thể lựa chọn một loạt các động cơ tiết kiệm nhiên liệu, cũng như giữa 2 phiên bản hệ dẫn động là cầu trước hoặc 4 bánh. Tuy nhiên, chi tiết những động cơ được trang bị cho Kadjar sẽ được Renault giữ bí mật cho tới khi chiếc xe ra mắt tại triển lãm Geneva sắp tới.