14d496c6_2019_mitsubishi_ek_x_18_iktr.jpeg

Dưới đây là thông tin và hình ảnh chi tiết về phiên bản hợp tác này.

Như trước đây, dòng sản phẩm eK sẽ bao gồm 2 phiên bản: eK Wagon và eK X (thay thế cho eK Custom trước đó).

Qua hình ảnh chúng ta có thể thấy có những khác biệt lớn về thiết kế giữa chiếc eK Wagon và chiếc eK X.

Trong khi chiếc eK Wagon sử dụng nhiều yếu tố thiết kế truyền thống thì chiếc eK X lại sở hữu vẻ ngoài táo bạo hơn được làm nổi bật bởi thiết kế mặt trước với phong cách Dynamic Shield, đèn pha LED bóng bẩy hơn, sơn 2 tông màu cũng như những yếu tố mang hơi hướng crossover như ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe, bệ cửa và cản xe.

Về phần nội thất, cơ bản là chúng giống nhau tuy nhiên chiếc eK X đem đến nhiều tùy chọn cá nhân hơn bao gồm thiết kế 2 tông màu và vật liệu.

Dựa trên nền tảng hoàn toàn mới được phát triển cùng với Nissan, Mitsubishi eK sử dụng động cơ turbocharged 3 xi lanh 0.66 L mới.

Động cơ sản sinh công suất 51 mã lực tại vòng quay 6.400 vòng/phút và mô men xoắn 60 Nm tại vòng quay 3.600 vòng/phút.

Đi cùng là một hộp số CVT mới và đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn hệ thống dẫn động cầu sau.

Trong khi động cơ của chiếc eK Wagon không hề có sự hỗ trợ bên ngoài thì chiếc eK X lại nhận được hệ thống hybrid, tuy nhiên, Mitsubishi không đề cập chi tiết về vấn đề này.

Hệ thống này có khả năng cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu và mang lại “sức mạnh và hiệu suất lái mượt mà hơn”.

Về những công nghệ được trang bị, chiếc Mitsubishi eK hoàn toàn mới lần đầu tiên được trang bị hệ thống hỗ trợ Mi-Pilot một làn đường cho đoạn đường cao tốc.

Công nghệ hỗ trợ vận hành gia tốc, phanh và lái để giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi trên những chặng đường dài.

Những hệ thống khác cũng được trang bị bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát độ bám, cảm biến xung quanh và gương chiếu hậu kỹ thuật số. Giá bán tại Nhật Bản cho chiếc eK Wagon là 11.700 USD (tương đương 271 triệu đồng) và 12.750 USD (tương đương 295 triệu đồng) cho chiếc eK X.