vov_02427_uxao.jpg
Sau quãng thời gian dài nằm trong showroom, Bugatti Veyron cũng được ra đường hóng mát. 
Dù chỉ nằm tại vỉa hè của showroom, nhưng sức hút của "ông hoàng tốc độ" vẫn rất lớn.
Màu sơn trắng - đỏ độc đáo của xe vẫn còn mới vì ít khi nào siêu xe triệu đô được cho ra phố. 
Xe đã từng được chuyên gia thực hiện xử lý bề mặt sơn tận nhà, và mỗi lần duy chuyển đều được lau chùi sạch sẽ sau đó.
Logo EB và bốn đèn pha tròn đặc trưng của dòng Veyron. Xe thuộc phiên bản cho thị trường Bắc Mỹ nên có hai miếng phản quang bên sườn xe. 
Bộ khuếch tán gió sau được làm bằng carbon. 
Lỡ hút khí nạp vào khối động cơ W16 khổng lồ. 
Cánh gió chủ động gồm một cánh nhỏ và một cánh lớn, được điều chỉnh tùy theo vận tốc vận hành của xe. 
Bugatti Veyron 16.4 sử dụng động cơ W16 siêu nạp dung tích 8.0 lít, khối động cơ có thể sản sinh 1.001 mã lực và 1.200Nm mômen xoắn. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp. 
Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 407 km/h. 
 
"Ông hoàng tốc độ" khi được Minh "nhựa" đưa về nước có giá hơn 50 tỷ đồng. 
Bugatti Veyron 16.4 giữ danh hiệu xe đắt nhất Việt Nam đến năm 2016, khi chính Minh "nhựa" đem Pagani Huayra về Việt nam với giá hơn 70 tỷ đồng