Theo trang Autonews: "Ford gắn cho khách hàng trung thành với dòng xe Fiesta của mình cái tên “Antonella”, cũng như chiếc xe, cô ấy trưởng thành, rời xa vòng tay của cha mẹ, kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn muốn thể hiện bản thân. Đó là nơi mà chiếc Fiesta xuất hiện".
Nhà sản xuất tin rằng, đối tượng khách hàng trưởng thành sẽ làm gia tăng doanh thu của chiếc hatchback này. 
Từ đó công ty hy vọng sẽ bán được thêm nhiều sản phẩm tốt trong phân khúc subcompact cao cấp.
Do vậy, Ford tin rằng sự phổ biến của chiếc xe bán chạy nhất Fiesta Titanium sẽ giảm nhẹ từ 35%-43% trong đó có 25% lựa chọn dòng ST còn lại 10% tin dùng dòng Fiesta Vignale cao cấp.
Ngoài những khách hàng trung thành của dòng Fiesta, Ford hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người tin dùng Fiesta vì chiếc xe không hề bị tác động bởi sự phát triển của công nghệ.
Chúng ta có thể chờ đợi những thông số cụ thể của Fiesta khi ra mắt.