vov_02382_mjhu.jpg
Sự khác biệt của siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ này chính là không chọn 1 hãng độ để mang đến ngoại hình "dữ dằn" hơn cho xe mà kết hợp đến 2 nhà độ khác nhau. 
Trong đó, phần đầu và bên hông xe do hãng Mansory đảm nhận việc thiết kế, còn đuôi xe là của Pogea Racing.
Ở phía trước, hãng độ đến từ Đức mang đến cho xe nắp capô mới, cản va trước mở rộng và trang bị thêm một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon hầm hố.
Phía sau, phần cản sau được chủ nhân sử dụng bộ kit của Pogea Racing. Bộ cản này được làm hoàn toàn bằng sợi carbon.
Phần đuôi xe cắt xẻ hầm hố, để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài.
Vòng ra bên hông xe, dễ dàng nhận thấy sợi carbon xuất hiện ở hốc gió bên hông khá cá tính, ngoài ra, bản độ của Mansory trên chiếc 488 GTB này còn sở hữu thêm một cánh lướt gió lớn phía sau cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ.
Xe sử dụng mâm xe màu vàng, có tên HF-2 đến từ hãng mâm nổi tiếng Vossen.
Một số chi tiết trên xe vẫn được sử dụng carbon của Novitec, gói độ mà chủ nhân đã sử dụng trước khi cho siêu xe hoàn toàn "lột xác".
Bên cạnh ngoại hình, xe còn được nâng cấp nhẹ công suất bằng cách re-map lại ECU cùng nâng cấp ống xả.
Chiếc Ferrarri 488 GTB này sử dụng ống xả hiệu suất cao đến từ Innotech (IPE).
Xe cũng được trang trí bằng những đường sọc phản quang màu bạc chạy khắp thân xe, decal cờ Ý và hai dãy LED ở phía đầu xe.
Nguyên bản, siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ.

Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ferrari 488 GTB hiện có giá bán hơn 15 tỷ đồng tại Việt Nam./.