Mario Heyer, một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe VW ID.4 cho biết: “Tôi chỉ thích ID, vì vậy tôi cần mua thêm một phiên bản mới nữa”.

Ông cũng chia sẻ thêm: “Tôi là một người rất yêu thích xe điện. Tôi hài lòng về sự bổ sung này cho gia đình và thực tế là tôi là một trong những người đầu tiên ở Đức lái ID.4."

2.jpg

Trước đó, VW đã nhận được 23.500 đơn đặt hàng cho ID.4 mới trên khắp châu Âu vào cuối tháng 2/2021 mặc dù thực tế là hầu hết các đại lý của họ đã đóng cửa do đại dịch. Nhà sản xuất ô tô nước Đức có kế hoạch cung cấp 150.000 mẫu ID.4 mới cho toàn thế giới trong năm nay.

Klaus Zellmer - Thành viên Hội đồng Quản trị Bán hàng Volkswagen cho biết: “Sự kiện ra mắt ID.4 đã rất thành công và chiếc xe được các khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Chúng tôi vẫn có những kế hoạch tuyệt vời khác - chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp khoảng 150.000 xe trên toàn thế giới chỉ trong năm nay. Đó là khoảng một phần ba sản lượng kế hoạch của chúng tôi là 450.000 xe điện vào năm 2021”.

Trên toàn châu Âu, các đại lý của VW hiện đang tham gia chương trình đào tạo, với hơn 10.000 đại lý tham gia chỉ riêng tại Đức, để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất trong các lĩnh vực xe điện và sạc.

Giống như VW ID.3, ID.4 mới đang được sản xuất tại Zwickau với khí thải hoàn toàn không chứa carbon; nhà máy gần đây đã bắt đầu hoạt động 3 ca trên dây chuyền lắp ráp thứ hai. Mục tiêu của VW là sản xuất hơn 1.400 xe điện mỗi ngày trong mùa hè để có thể đáp ứng nhu cầu cao của toàn cầu./.