Sự tôn sùng lưới tản nhiệt của BMW không có dấu hiệu chậm lại, nhưng chúng ta nên vui rằng mặc dù với quả thận lớn hơn, các mẫu crossover 2022 X3 và 2022 X4 được công bố ngày hôm nay không tuân theo khuôn mẫu của M3, M4 mới nhất, i4 điện và 4-Series Gran Coupe với phần lưới tản nhiệt "khủng" phía trước.
Trong một diễn biến có phần tích cực khác, phiên bản khung một mảnh của lưới tản nhiệt hình quả thận mở rộng trông không kỳ quặc như iX3 nâng cấp của Trung Quốc, nhờ các thanh dọc, hoặc ít nhất là nó không có trên X3 và X4 thông thường, vì bạn có được hiệu ứng kính râm mà chúng ta đã nói trước đây trong lưới tản nhiệt full đen của các mẫu M40i.
Nằm dọc hai bên thận mở rộng là một cặp đèn pha LED nhỏ hơn với BMW cũng mang lại cho X3 và X4 một cản trước được thiết kế lại. Ở phần phía sau, chúng ta có thể thấy một bộ đèn hậu LED mới với cái mà BMW gọi là “đường viền vuốt nhọn với thanh xi nhan ngang tích hợp ở trung tâm”. Ở cả hai mẫu xe, cản sau cũng được thiết kế lại.
Bản cập nhật 2022 X3 cung cấp 9 lựa chọn sơn hoàn thiện, trong đó có 2 màu sơn phi kim loại - Trắng Alpine và Đen. Màu kim loại Brooklyn Grey là một sự bổ sung mới, kết hợp với các lớp hoàn thiện kim loại hiện có là Đen Carbon, Đen Sapphire, Đen Graphite, Trắng Khoáng và Xanh Phytonic. Lần đầu tiên có mặt trên X3 là lớp sơn BMW Individual - kim loại Tanzanite Blue II.
X4 được bán ra với một màu bổ sung so với X3, đó là màu đỏ Piermont Red hoàn thiện bằng kim loại mới, nhưng thật đáng tiếc đây không phải là tùy chọn Cá nhân.
Đáng chú ý nhất bên trong xe là bảng điều khiển trung tâm được làm mới và phân bố lại với các khe hút gió khác biệt với bộ phận kiểm soát khí hậu hiện được đặt phía trên hệ thống âm thanh. Thiết kế tương tự giao diện điều khiển từ các mẫu 4-Series. Theo tiêu chuẩn, có màn hình thông tin giải trí 10,25 inch mở rộng cho X3, trong khi nếu lựa chọn gói “Live Cockpit Professional” tiêu chuẩn trên X4, mang đến cho bạn bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình 12,3 inch lớn hơn. BMW cho biết họ cũng đã thực hiện những thay đổi tinh tế đối với việc trang trí nội thất.
Tiêu chuẩn tại Hoa Kỳ, 2.0 lít tăng áp thẳng hàng-bốn công suất 248 mã lực và Nm cực đại 258 lb-ft kết hợp với hộp số tự động 8 cấp vẫn không thay đổi trong các mô hình 2022 X3 sDrive, X3 xDrive30i và X4 xDrive30i nâng cấp. Theo BMW, tất cả các mô hình bốn nồi đều đạt vận tốc 96 km/h từ trạng thái dừng trong 6,0 giây và vượt lên ở tốc độ giới hạn 209 km/h.
Một số hình ảnh của BMW X3 2022:
Tuy nhiên, phiên bản 2022 X3 M40i và X4 M40i đã được sửa đổi đạt được những lợi ích của hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, có thể phục hồi năng lượng. BMW tuyên bố rằng việc phục hồi ở chế độ dừng là "đặc biệt mạnh ở chế độ thể thao" - vì bất kỳ lý do gì.
Công suất vẫn ở mức 382 mã lực tại 5.800 - 6.500 vòng / phút với Nm cực đại 369 lb-ft trong khoảng 1.800 - 5.000 vòng / phút. Tăng tốc từ 0 đến 96km / h mất 4,4 giây, đang trên đường đạt đến tốc độ tối đa 209 km / h hoặc 250 km / h, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật lốp được chọn.
Việc sản xuất cả X3 và X4 năm 2022 sẽ bắt đầu tại Spartanburg vào tháng 8 này với những đợt giao hàng đầu tiên bắt đầu ngay sau đó. Giá khởi điểm bắt đầu từ 43.700 USD cho bản cơ sở, X3 sDrive30i dẫn động cầu sau lên đến 45.700 USD cho X3 xDrive30i và 57.800 đô la cho X3 M40i. MSRP cho X4 xDrive30i được đặt ở mức 51.800 USD và 62.400 USD cho X4 M40i, không bao gồm phí giao xe./.