Triển lãm du lịch thường niên của Hungary diễn ra từ ngày 27/02 đến 02/03/2014. Tại lễ khai mạc triển lãm, Bộ Kinh tế quốc gia Hungary và Tổng cục Du lịch Hungary đã trao Giải Chất lượng năm 2013 cho các nhà hàng, khách sạn tiêu biểu.  

quoc%20vu%20khanh%20bo%20kinh%20te%20quoc%20gia%20hungary%20trao%20giai%20chat%20luong%20cho%20chi%20pbt(1).jpg
Quốc Vụ Khanh Bộ Kinh tế Hungary trao giải cho chị Phan Bích Thiện

Khách sạn Lâu đài Fried do người Việt làm chủ đã vinh dự được nhận Giải Chất lượng năm 2013 cùng với 30 khách sạn và nhà hàng trên toàn nước Hung. Chị Phan Bích Thiện, chủ sở hữu của Khách sạn Lâu đài Fried đã nhận Giải thưởng Chất lượng do chính Quốc Vụ Khanh Bộ Kinh tế Quốc gia Hungary Komoroczki Istvan và Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hungary Denene Toth Marianna trao.

Đại diện 30 khách sạn, nhà hàng được giải 2013

Giải Chất lượng là giải thưởng được trao hàng năm cho các khách sạn và nhà hàng. Đây là giải thưởng chuyên môn cao nhất trong lĩnh vực du lịch được đánh giá qua thời gian cả năm bằng Hội đồng xét duyệt chuyên môn của Bộ Kinh tế Quốc gia và Tổng cục Du lịch Hungary. Giải thưởng này đồng thời tương ứng với sự công nhận chất lượng chuẩn EHQ (European Hospitality Quality) của Hiệp Hội Khách sạn và Nhà hàng Châu Âu bao gồm 27 nước thuộc Liên minh Châu Âu. Những khách sạn và nhà hàng được nhận Giải Chất lượng này sẽ được công nhận và sử dụng thương hiệu EHQ của liên minh Châu Âu trong lĩnh vực du lịch.

Khách sạn Lâu đài Fried đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như "Khách sạn đẹp nhất Hungary năm 2010” hay "Khách sạn của năm 2011” trên cơ sở bình chọn của khách hàng. Bên cạnh sự đánh giá của khách hàng, Giải thưởng Chất lượng du lịch Châu Âu này lại chứng tỏ thêm sự công nhận của giới chuyên môn đối với Khách sạn Lâu đài Fried./.