Ngày 20/1/2015, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra lễ trao giải “Thương hiệu Việt” năm 2014, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

img_9099_1_nlzt.jpgPhó Tổng Giám đốc Vietravel Trần Đoàn Thế Duy nhận giải thưởng tại lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích 2014

Trong lễ trao giải lần này, Vietravel được vinh danh tại 3 hạng mục: “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”; “Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất”; “Thương hiệu Vàng”. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Vietravel đạt giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” và là năm thứ 2 liên tiếp vinh dự đạt giải “Thương hiệu Vàng” do giới chuyên môn và bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Đặc biệt, website www.travel.com.vn của Vietravel năm nay đứng đầu và tiếp tục 6 năm liền được bầu chọn là “Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất.

Cùng với giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” do Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng, Vietravel còn vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu điện tử TPHCM” ECAward với hạng mục “Website thương mại điện tử chuyên ngành du lịch, lữ hành tiêu biểu” do UBND TPHCM xét tặng và Sở Công thương TPHCM tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh từ hệ thống thương mại điện tử. Và Vietravel lần thứ 3 liên tiếp vinh dự đạt giải thưởng này.

Năm 2014, tuy tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở lĩnh vực du lịch bởi nhiều nguyên nhân khách quan như chiến tranh, dịch bệnh, tai nạn…, song Vietravel vẫn đạt doanh thu 3.435 tỷ đồng và chính thức trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á./.