ton-vinh.jpg

Hơn 200 cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu truyền thống đã được vinh danh. Đây là kết quả đáng ghi nhận của doanh nghiệp Việt Nam tại lễ Tôn vinh “Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng và thương hiệu phát triển bền vững” lần thứ III, năm 2013 được tổ chức hôm nay, tại Hà Nội. Sự kiện này do Báo Người Hà Nội và Tạp chí Sức khỏe và Môi trường phối hợp với cổng thông tin điện tử doanh nhân cống hiến phối hợp tổ chức.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm, nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau trong sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, chương trình là một hoạt động tiếp nối và góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của Thăng Long – Hà Nội sau 1000 năm văn hiến,

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Việt Mỹ - Tổng Biên tập Báo Người Hà Nội cho biết, lễ Tôn vinh năm 2013 là quy mô được mở rộng trên toàn quốc với những thương hiệu đa dạng về ngành nghề và nổi tiếng ở nhiều địa phương trong cả nước. Đây là một trong những cầu nối đưa thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong nước, nhằm củng cố niềm tin, giúp thay đổi nhận thức của người tiêu dùng với hàng Việt góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị ngày càng hiệu quả hơn. Trong số những sản phẩm được tôn vinh lần này có Giò chả Ước Lễ, áo dài Trạch Xá, gốm mỹ nghệ Đồng kỵ, đá mỹ nghệ Ninh Vân, gỗ Chàng Sơn…, cùng nhiều thương hiệu đến từ khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước, như thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu…/.