Đối tượng khách hàng mà Takashimaya hướng tới là tầng lớp trung lưu và các “đại gia” Việt. Ngoài các mặt hàng tiêu dùng, trung tâm mua sắm còn có nhiều nhãn hàng xa xỉ từ Nhật Bản, Mỹ và châu Âu...

sieu_thi_nhat_aofs.jpg
Ông Shigeru Kimoto – Chủ tịch công ty Takashimaya (thứ 4 từ trái sang) tham dự lễ khai trương trung tâm mua sắm tại TP HCM ngày 31/7

Trung tâm mua săm tại TP HCM là đại lý thứ 3 mà tập đoàn Takashimaya mở tại nước ngoài, sau Singapore và Thượng Hải (Trung Quốc).

Đây là trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya tại TP HCM
Theo kế hoạch, Takashimaya sẽ mở thêm một đại lý nữa tại Bangkok (Thái Lan) vào năm 2017 nhằm mở rộng hệ thống phân phối ở thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng./.