Sáng 2/8, tại TP HCM, 4 đơn vị dẫn đầu về mạng lưới bán lẻ và tài chính ngân hàng gồm Saigon.Coop, Vietcombank, BIDV và Ngân hàng Đông Á đã công bố đưa vào sử dụng Thẻ đồng thương hiệu với lợi ích kép dành cho người tiêu dùng.

Thẻ đồng thương hiệu được tích hợp quyền lợi giữa thẻ Chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Coop mart, Co.op Extra và ghi nợ nội địa địa danh của các ngân hàng Vietcombank, BIDV và Ngân hàng Đông Á.

Việc ra đời Thẻ đồng thương hiệu là sự nỗ lực của các đơn vị nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đồng thời thiết thực hưởng ứng chủ trương của nước ta trong việc khuyến khích thanh toán bằng thẻ thay cho tiền mặt để giảm rủi ro, giảm chi phí kiểm đếm... Được biết, tổng lượng thẻ hiện hành của các đơn vị tham gia dự án thẻ đồng thương hiệu lần này là hơn 15 triệu thẻ.

Ông Nguyễn An, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối khách hàng cá nhân, Ngân hàng Đông Á cho biết, hiện nay Co.op mart là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam và Ngân hàng Đông Á là một trong những ngân hàng hàng đầu về dịch vụ thẻ với hàng triệu khách hàng đang dùng thẻ ATM của DongA Bank.

“Sự kết hợp này đã tăng thêm tiện ích cho các khách hàng cá nhân Việt Nam. Khách hàng chỉ cần dùng 1 thẻ đã có thể dùng vào tiện ích tài chính, lại vừa có thể thanh toán tiền mua sắm hàng ngày tại các siêu thị Co.op Mart. Điều này thực sự mang lại sự thân thiện, thuận lợi cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam”, ông An nói./.