UBG Mart 4.0 là hệ thống chuỗi siêu thị do Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế UBG thành lập với sứ mệnh phát triển hệ sinh thái "Tiêu dùng thông minh" trên nền tảng 4.0 giúp khách hàng tiếp cận xu hướng mua sắm thông minh trên thế giới. Mô hình doanh nghiệp đang vận hành là “online to offline” tức là kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hoá.
UBG Mart 4.0: Kết hợp nhiều nền tảng bán hàng
Ông Trịnh Phan Đăng Khoa - Giám Đốc Điều Hành UBG Mart cho biết, chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 sẽ liên tục đẩy mạnh, đa dạng hoá sản phẩm, hàng hoá tiêu dùng thiết yếu mỗi ngày với các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất như: đảm bảo thực phẩm tươi sống, cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh, hóa mỹ phẩm,… Đặc biệt, chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 sẽ luôn cố gắng đảm bảo giá bán cạnh tranh và các chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng.
Áp dụng công nghệ số, UBG Mart 4.0 sẽ duy trì chính sách hoàn 20% giá trị thành "UBG xu", chuyển ngay vào ví của khách hàng trên ứng dụng UBG Mart 4.0, để khách hàng có thể tiếp tục mua sắm trong Hệ sinh thái UBG Group. Chuỗi siêu thị sẽ triển khai đồng bộ các kênh bán hàng, từ offline (các điểm siêu thị truyền thống) đến online (bán hàng trên website, App, sàn thương mại điện tử).
“UBG Mart 4.0 sẽ trở thành cầu nối giữa khách hàng và hơn 200 thương hiệu doanh nghiệp với các chính sách kích cầu hứa hẹn nhiều ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng”, ông Trịnh Phan Đăng Khoa, Giám Đốc Điều Hành UBG Mart chia sẻ.
Cũng theo ông Khoa, kế hoạch phát triển bền vững và mở rộng đến năm 2024 của UBG Mart 4.0 là tại 63 tỉnh thành, mỗi tỉnh thành sẽ có 1 siêu thị offline và là kho hàng để phục vụ cho khách hàng và cộng tác viên tại khu vực đó.
Sàn TMĐT UBG Mart là cầu nối giữa người tiêu dùng và đối tác chiến lược
Chia sẻ về các tính năng gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng website và ứng dụng UBG Mart 4.0, ông Huỳnh Minh Khôi - Giám Đốc Sàn thương mại điện tử UBG Mart cho biết, ubgmart.com và ứng dụng UBG Mart 4.0 sẽ luôn được cập nhật.
Sàn thương mại điện tử UBG E-Commerce là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 đối tác chiến lược, đồng thời cam kết phối hợp để cùng gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp đối tác thông qua đội ngũ kinh doanh tư vấn bán hàng của UBG và các chương trình kích cầu ưu đãi khuyến mại phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của thị trường.
Sàn thương mại điện tử UBG E-Commerce cũng sẽ phối hợp đầu tư trong các ấn phẩm, chiến dịch truyền thông quảng cáo, tạo điểm nhấn, tăng giá trị cạnh tranh tại các kênh truyền thông của UBG và các kênh liên kết.
Hệ sinh thái 4.0 và UBG Group
Không chỉ chuỗi siêu thị và sàn TMĐT 4.0, UBG Group đã và đang phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo nên một hệ sinh thái khép kín phục vụ khách hàng như: Bán lẻ, Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng,…
UBG Group đặt mục tiêu là đơn vị tiên phong dẫn đầu về số hóa và ứng dụng công nghệ Blockchain, NFT vào hệ sinh thái. Trong lĩnh vực bất động sản, UBG Group gia nhập thị trường với thương hiệu UBG Land “dẫn đầu số hoá bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng”.
Trong khi đó, UBG House là mô hình kinh doanh thu nhỏ hệ sinh thái tập đoàn trên chính ngôi nhà của bạn kết hợp cùng mô hình nền kinh tế chia sẻ tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng./.