Từ  nhiều ngày qua, đặc biệt trong 2 ngày 25 và 26/1, khách hàng sử dụng Internet Banking Vietcombank liên tục than phiền khi không chuyển tiền giao dịch được qua hệ thống, vào tài khoản còn khó khăn.

Anh N.A.T một khách hàng sử dụng tài khoản banking của Vietcombank cho biết: “Trong hơn 1 ngày nay, tôi cần chuyển tiền rất nhiều khoản cho đối tác nhưng không thực hiện được, khách hàng than phiền khi giờ đã là những ngày cận Tết rồi, không biết giải thích sao”.

Chị C.T một khách hàng sử dụng thường xuyên app của ngân hàng Vietcombank than phiền: “cả tuần nay lỗi nhiều, gọi lên tổng đài cũng chẳng có ai nghe điện thoại”.

Anh H. khách hàng gần 20 năm sử dụng ngân hàng Vietcombank nêu ý kiến: “Cơ quan trả lương qua Vietcombank nhưng vài năm gần đây tôi phải mở thêm tài khoản của một số ngân hàng khác để sử dụng. Cứ vào dịp lễ, Tết thì app của VCB đều treo không thể giao dịch được, còn máy ATM của ngân hàng này thì thảm hơn nữa trong những dịp lễ, đặc biệt là những ngày cuối năm để tìm được 1 máy ATM rút tiền là rất khó. Nhiều khi tôi đi đến gần chục điểm đặt máy ATM đều không thể rút được tiền, máy đều thông báo bảo trì, nhưng chuyển khoản trên máy ATM thì vẫn được và ngân hàng vẫn thu phí rút, chuyển khoản rất cao”.

Trên nhóm “Cộng đồng Vietcombank” hàng loạt khách hàng cũng than phiền về việc không giao dịch được trên hệ thống VCB Digibank. Một khách hàng cho biết: “Vào app quay tít thò lò ra, xong báo tài khoản không hợp lệ, trong khi tài khoản đã lưu, trước nay vẫn giao dịch”.

Tại web của ngân hàng Vietcombank thì không có một thông báo bảo trì, hay thông báo lỗi cho khách hàng. Thông tin mới nhất của ngân hàng Vietcombank là “Vietcombank triển khai thêm nhiều tính năng mới trên VCB Digibank”. Đến thời điểm chiều 26/1, một số khách hàng vẫn chưa thực hiện giao dịch được trên Internet banking Vietcombank./.