Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, khối lượng tiêu xuất khẩu tháng 8 ước đạt 6 nghìn tấn, với giá trị đạt 56 triệu USD, đưa khối lượng xuất khẩu tiêu 8 tháng lên 126 nghìn tấn với giá trị 790 triệu USD, tăng 23,9% về khối lượng và tăng 38,2% về giá trị so với cùng kỳ năm 2013.
Giá tiêu xuất khẩu bình quân 7 tháng đạt 7.280 USD/tấn, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm 2013.
Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu tiêu lớn nhất của Việt Nam.
Xuất khẩu tiêu sang thị trường Hòa Kỳ, Singapore, Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất và Ấn Độ - 4 thị trường lớn nhất của Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2014 - chiếm 45,73% thị phần – có mức tăng trưởng mạnh.
Thị trường Hoa Kỳ tăng 25,7% về khối lượng và tăng 35,19% về giá trị; Singapore tăng 80,74% về khối lượng và tăng gấp 2,27 lần về giá trị, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất tăng 63,24% về khối lượng và tăng 93,63% về giá trị. Thị trường Ấn Độ tăng 85,68% về khối lượng và tăng gấp hơn 2 lần về giá trị so với cùng kỳ năm 2013./.