Hội chợ được tổ chức với tiêu chí quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước, các mặt hàng của địa phương tới người tiêu dùng. Nhưng thực tế khi khách hàng vào tham quan giật mình khi đa phần các sản phẩm hàng hóa lại mang nhãn mác của Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… tràn lan khắp hội chợ.

Được biết hội chợ được mở rộng với quy mô hơn 100 gian hàng các loại của gần 100 doanh nghiệp tham gia, tuy nhiên nhiều sản phẩm như đồ chơi trẻ em, bếp nấu, quần áo lại mang nhãn mác nước ngoài.

Cô Lê Thị Ánh, TP Phủ Lý cho biết: “ Nghe quảng cáo nhiều mặt hàng nên rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đến đây lựa mua hàng nhưng hàng Việt Nam thì ít mà hàng có xuất xứ các nước khác thì lại nhiều, việc này chẳng khác nào để hàng Việt đánh mất thương hiệu ngay tại sân nhà”./.