Với thông điệp “Trách nhiệm và minh bạch”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đang khẩn trương triển khai đồng loạt các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong toàn Tổng công ty.
Cụ thể, ngay trong tháng 12/2015, EVN SPC triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho hơn 3.000 gia đình nghèo, gia đình chính sách tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam; tổ chức gửi thư cảm ơn, tặng quà cho khách hàng đạt các mốc sản lượng 1/10/100 triệu và 1 tỷ kWh tính (đến tháng 12/2015); tặng quà tết cho các khách hàng lớn (khách hàng có mức tiêu thụ điện ≥ 50.000 kWh/tháng); tổ chức hội nghị khách hàng…
Ngoài ra, trong tháng 12, EVN SPC chỉ đạo các Công ty Điện lực tại 21 tỉnh, thành khu vực phía Nam giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố về điện nhanh nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời công bố các tiêu chí dịch vụ trong cung cấp điện qua đó khách hàng có thể giám sát các hoạt động trong việc cung ứng và sử dụng điện.
EVN SPC sửa chữa, đảm bảo cung cấp điện cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. |
Song hành với việc thực hiện các công trình, dự án, EVN SPC cũng đang phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương tuyên truyền các chương trình về điện khí hóa nông thôn; các dự án đưa điện đến các vùng đồng bào dân tộc, khu vực miền núi và các xã đảo; tổ chức quảng bá các dự án đầu tư tiết kiệm điện theo mô hình ESCO, các chương trình tiết kiệm điện…
Theo Ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng giám đốc EVN SPC, từ nay đến cuối năm 2015, EVN SPC chỉ đạo các Công ty Điện lực tập trung tất cả nguồn lực, bằng mọi biện pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam./.