Theo ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh, việc mở công ty Đất Xanh miền Bắc tại Hà Nội nhằm mục đích đa dạng hóa danh mục đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội.
Chiến lược của Đất Xanh tại miền Bắc tập trung vào tìm hiểu thị trường, tìm kiếm các cơ hội đầu tư, phân phối, nguồn khách hàng mới ở thị trường. Mở rộng thị trường cho Đất Xanh, đa dạng hóa sản phẩm cho nhà đầu tư ở khắp đất nước khi mua các sản phẩm và bán các sản phẩm thông qua hệ thống Đất Xanh.
Ông Vũ Cương Quyết-Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc nhận định, miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội là một thị trường đầy tiềm năng để khai phá.
Theo ông Quyết, quyết định mở rộng địa giới hành chính Hà Nội lên trên 3000km2 của Chính phủ vào tháng 8/2008 đã đưa Hà Nội thành một trong những Thủ Đô có diện tích rộng nhất thế giới, và là thành phố rộng nhất Việt Nam. Điều này đem lại một quỹ đất rộng lớn cho thành phố Hà Nội để phát triển mạng lưới giao thông liên kết vùng và nhiều quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản.
Tại TP.HCM, năm 2010, Đất Xanh đang đầu tư hàng loạt dự án như Phú Gia Hưng, Sunview 2, Cao ốc Arisen, Khu biệt thự và cao ốc Đất Xanh, Phước Tiến quận 9, Phước Tiến Thủ Đức, Cao Ốc..T.N.T. Phân phố và Marketing các dự án: Nam Long, Khu biệt thự Sen Phương Nam, Kim Tâm Hải, Happy Plaza…
Trước đó, đã có hơn 4.200 giao dịch thành công, với tổng trị giá lên tới 4.600 tỷ đồng, qua hệ thống phân phối của đất xanh trong năm 2009.
Trong năm 2009, công ty đã tổ chức 6 lần bán hàng tập trung và đã bán hàng trăm sản phẩm trong vòng một buổi sáng, trong đó phải kể đến các dự án tạo nên một sức hút mạnh mẽ trên thị trường như Hoàng Gia, Hưng Phước, Giang Điền, Thung Lũng Xanh…/.