Đoạn đường sắt uốn lượn đẹp mắt duy nhất của toàn tuyến là chạy trên mặt hồ Hoàng Cầu. |
Bên trong nhà ga đang trong giai đoạn hoàn thiện. |
Trong khi lắp đặt ray vào hệ thống đường sắt, lưới được lắp đặt hai bên để tránh vật liệu rơi vãi xuống mặt đường phía dưới. |
Độ cao của giới hạn kiến trúc và giới hạn của khoảng cách giữa đáy kết cấu hoặc thiết bị với mặt ray là 4.200mm. |
Nơi tiếp giáp giữa các đường ray chuyển làn, đổi tuyến. |
Phút nghỉ ngơi của các kỹ sư lắp đặt đường ray. |
Đoạn đường ray đan xen phức tạp nhất trên toàn hệ thống tuyến Hà Đông - Cát Linh. |
Hai cặp đường ray với 2 tàu chạy ngược chiều trong tương lai. |
Hệ thống đường ray cao bản đã hoàn thiện. Bên trong các nhà ga chưa có các thiết bị cũng như quầy bán vé, kiểm soát vé đi tàu... |
Đường sắt lượn qua khu dân cư đông đúc của Hà Nội, |