Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng Ấn Độ tại Anh khiến chủ nhà hàng có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý cũng phải giật mình.
Theo tờ dailymail, ông Abdul Wahid, chủ nhà hàng cho hay, cách đây không lâu, một vị khách đã dùng bữa tại nhà hàng với hóa đơn khoảng 100 bảng Anh (tương đương 3,3 triệu đồng) và thanh toán bằng thẻ.
Thay vì bấm sẵn số tiền cho khách, ông Abdul Wahid lại đưa cho khách máy quẹt thẻ và để ông này tự bấm số tiền, tự nhập mã PIN. Sau khi thao tác xong xuôi, vị khách trả lại máy quẹt thẻ cho chủ nhà hàng.
Lúc này, ông Abdul Wahid mới kiểm tra lại máy quẹt thẻ và phát hiện ra số tiền vị khách vừa trả không phải 100 bảng Anh, mà là 1.006.082,04 bảng Anh (tương đương khoản 33 tỷ đồng).
Ngay sau đó, vị khách đã lập tức gọi điện đến ngân hàng và yêu cầu hủy hóa đơn vừa thanh toán.