Trang Business Insider đưa tin, bé gái người Úc 8 tuổi Charli thu được mức lợi nhuận trung bình từ quảng cáo của kênh Youtube này là 127.777 USD (khoảng 2,75 tỷ đồng).
Kênh riêng CharlisCraftKitchen của bé Charli thu hút được khoảng 29 triệu lượt xem mỗi tháng, và về nhất ở mảng thức ăn và nấu nướng trong cuộc khảo sát các kênh Youtube có thu nhập “khủng” nhất.
Bảng xệp hạng do Outrigger Media thực hiện, tập trung vào 2 mảng chính: vẻ đẹp và phong cách, thực phẩm và nấu ăn.
Theo đó, CharlisCraftKitchen là kênh Youtube đem lại mức lợi nhuận cao nhất trong lĩnh vực thực phẩm và nấu ăn. Kênh này chuyên đăng tải các video chia sẻ kinh nghiệm nướng bánh của cô bé 8 tuổi Charli. Cô bé bắt đầu thực hiện các video vào năm 2012 khi mới 6 tuổi. Cô em gái 5 tuổi Ashlee của Charli đóng vai trò là người nếm thức ăn chính./.