Sáng 25/3, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất do Bộ Xây dựng tổ chức. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tới dự và và cắt băng khai mạc triển lãm. 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, với hơn 1.350 gian hàng, trong đó nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đến từ 18 quốc gia và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan…

vietbul_igfs.jpgPhó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.
Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm thuộc lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, thiết bị điện, cửa, thiết bị vệ sinh, trang trí nội, ngoại thất…với nhiều mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao.

Tiếp nối thành công từ các Triển lãm trước, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 được tổ chức tại Hà Nội lần này tiếp tục là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, tái cơ cấu chiến lược kinh doanh năm 2015, góp phần kích cầu thị trường, sản xuất và xây dựng đất nước.

Đến với Triển lãm, khách tham quan có dịp gặp gỡ các thương hiệu lớn, uy tín, các dòng sản phẩm truyền thống cũng như sản phẩm mới của ngành xây dựng.          

Triển lãm diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 29/3./.