1_pvna.jpg
United Airlines. Hãy quên đi việc liên lạc với họ qua email nếu bạn muốn kết nối với một ai đó ở United Airlines. Theo dữ liệu của GetVoIP, thật khó có thể nhận được phản hồi. Thời gian chờ điện thoại trung bình là 2 phút 24 giây. United Airlines cũng nằm trong top 3 danh sách các hãng hàng không có nhiều khả năng bị mất hành lý.
Air India. Hãng hàng không này được liệt kê trong số các hãng hàng không có dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất trong cuộc khảo sát Travel + Leisure. "Tôi nghĩ rằng việc hỗ trợ khách hàng của Air India là điều tồi tệ nhất mà tôi từng gặp. Thực tế không có sự tôn trọng đối với khách hàng. Không có ai trả lời điện thoại", một bài bình luận trên ConsumerAffairs.com cho biết.
EgyptAir. Theo Travel + Lesure, hãng cung cấp dịch vụ hàng không lớn nhất của Ai Cập đứng thứ 7 trong danh mục dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất. Nhiều du khách cho điểm thấp vì các nhân viên thô lỗ. Một người đã viết trên AirlineRatings.com: "Họ là những người cực kỳ thô lỗ và không chuyên nghiệp. Họ hoàn toàn không có khả năng giao tiếp."
Volaris Airlines. Hãng hàng không giá rẻ của Mexico xếp thứ 6 khi nói đến dịch vụ khách hàng tồi tệ. Nhiều hành khách đã viết về những kinh nghiệm của họ: "Tôi yêu cầu gặp người giám sát mà không có ai, thậm chí không có một cái tên hoặc số điện thoại", một bài bình luận trên AirlineRating.com cho biết.
Royal Air Maroc. RAM là hãng hàng không lớn nhất của Maroc. Travel + Leisure xếp hạng đây là hãng hàng không tồi tệ thứ 5 khi nói đến dịch vụ khách hàng. "Tôi vẫn chờ văn bản để gửi cho công ty bảo hiểm du lịch nhưng chưa có câu trả lời nào dù đã 2 tháng. Dịch vụ khách hàng không cung cấp bất kỳ câu trả lời nào cho những yêu cầu của tôi", một người bình luận trên AirlineQuality.com.
EasyJet. Mọi người thích hãng hàng không này vì có nhiều lựa chọn giá rẻ. Dịch vụ đã được cải thiện so với 3, 4 năm trước nhưng cần cải thiện nhiều hơn nữa. "Họ cần phải thay đổi trang web dành cho người mua tốt hơn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng", một nhận xét trên ConsumerAffairs.com viết. Một người khác nói: "Nếu bạn phải liên hệ với dịch vụ khách hàng, đó là một cơn ác mộng. Họ bỏ qua email và nếu họ có trả lời, họ đề nghị bạn gọi cho họ. Cố gắng gọi là hầu như không thể và phải chờ đợi ít nhất 20 phút."
Frontier Airlines. Theo dữ liệu, hành khách đã báo cáo trung bình phải chờ 3 tiếng 18 phút để trả lời email và 6 phút 7 giây trên điện thoại. Frontier cũng nằm trong danh sách các hãng hàng không có khả năng mất hành lý nhiều nhất.