Thời trang cao cấp Burberry sẽ xuất hiện trên Snapchat. Ảnh: Bloomberg.

Theo đó, các bức ảnh của bộ sưu tập sẽ được trưng bày trên kênh Snapchat của nhãn hiệu thời trang xa xỉ này trong vòng 24 giờ, kể từ 19h ngày 20/9 và sau đó biến mất khỏi trang web sau khi bộ sưu tập được trình diễn trên sàn catwalk London một ngày sau đó.

Sáng kiến này sẽ giúp công ty Anh Quốc tiếp cận tới hơn 100 triệu người dùng hiện nay của Snapchat, những người xem tới hơn 4 tỷ video clip mỗi ngày.

Ứng dụng di động Snapchat đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người, cho phép người dùng gửi đi hình ảnh, và các hình ảnh này sẽ biến mất trên màn hình thiết bị của người nhận sau khi đã được xem. Burberry đã đổ rất nhiều tiền bạc vào các sáng kiến số, tuần này cũng giới thiệu một kênh nội dung mới thông qua dịch vụ Apple Music với mục đích, mở rộng tầm ảnh hưởng và tái tạo hình ảnh của một hãng thời trang có tiếng.

Snapchat cũng sẽ mang những câu chuyện thực tế về làng mode trong show diễn của Burberry, bao gồm những hình ảnh, video về những gì xảy ra trên thảm đỏ và hậu trường. Tuần lễ thời trang London khai mạc vào ngày thứ Hai, 21/9.